What if your crush tells you this? -Chime-chan version

7:31 PM hsjsyndrome 0 Comments

Anong isasagot mo kapag sinabi sayo ng CRUSH mo 'to?

1. "bakit ba palagi ka na lang ganyan?"

**buot diay ka?

2. "ngayon ko lang na-realize..mahal pala kita"

**oh really? eh.. ano ngayon?

3. "iwanan mo na sya. mas magiging masaya ka sa piling ko.."

** Sino sya?

4. "smile ka nga..cute mo kapag naka smile e.."

** ALAM KO XD

5. "gawin mo naman yung homework ko sa math.."

** unsa ko? katabang? pag.himo ug imuha oi!

6. "sino crush mo? ako diba?"

**BAGA'G NAWNG!

7. "i am so blessed to have someone like you"

**SOBRANG CORNY!

8. "why does Monday come before Tuesday?"

**Aba malay ko ba? 'bat sa akin mo iyan tinatanong?

9. "may ticket ako sa concert ng linkin park, wanna watch?

**NO THANKS

10. "isa ka sa mga pinakaspecial na tao sa buhay ko... alam mo ba yun?"

**Kung ako pinakaspecial, ikaw ang pinakamalas..

11. "nahuhulog na ata ako sayo.."

**Building ba tingin mo sa akin?

12. "i can't smile without you."

**dapat talaga lalayo ako sa iyo

13. "thank you sa lahat lahat."

**you're welcome nalang

14. "wala lang"

**EH?

15. "ano cell number mo?"

**'bat ko ibibigay sayo? close ba tayo?

16. "shall we dance?"

**Magsolo ka !

17. "pwede bang manligaw?"

**BAHALA KA!

18. "mahal ko pa din sya hanggang ngayon.."

**Pake ko

19. "you were everything, everything that i wanted"

**You were nothing, nothing that i wanted

20. "kelan mo ba ako sasagutin?"

**Nangarap k ba?

-----------------------------

Do you have a crush on someone?

**YUP

Matangkad ba crush mo?

** Tama tama lang, not too tall, not too short, di gaya ni "EHEM"

Does your crush like you?

**dunno

Do you think about him/her?

**ofcourse

How long have you liked your crush?

**since june 2009

Guwapo or maganda ba siya?

**GWAPO> mukhang babae nga eh.. XD

Singkit?

** YUP

When you see him/her, are you shy?

**depende, kung magkita kami

Older or younger siya?

**OLDER

One day will you be with him/her?

** i hope.

Ano nagustuhan mo sa kanya?

** nasa kanya yung lahat ng traits na gusto ko sa isang lalake.

Are you comfortable around your crush?

** dunno

What do you think about his/her clothing style?

** nice

Will you wait for him/her to be yours?

** siguro.

Basketball player/soccer player/vball player/swimmer?

** vball ata

Sa tingin mo marami kang kaagaw sa kanya?

** yeaa. ang dami!

Kung hihingiin nia number mo ibibigay mo?

** EWAN KO SA KANYA

Eh kung liligawan ka nia? sasagutin mo?

**NOPE. I'm too young to have a boyfriend

Pagnakikita mo ba yung crush mo..ehh..yu muyuko ka?

** 'bat naman ako yuyuko?

Nagkatitigan na ba kayo?

** yes, sa cellphone, computer, picture.. XD

Kilala ka ba nia?

**sadly, no

Taken na ba siya?

** bawal pa sa kanila eh..

Mabango ba yung crush mo?

** sana XD

Kakain ka ba ng apoy para sa kanya?

** Di ako ganyan ka.baliw noh

Willing ka ba matutunan ung sports na nilalaro nia?

** Kapui eh..

Sa tingin mo magugustuhan ka nia?

** siguro. XD

Ano ung physical feature niya na nagustuhan mo?

** Mukha xang babae eh..

Paano kung nalamn mong tibo/bading siya?

** I'll accept him for who he is..

Paano kung nalaman mong gusto nia yung friend mo?

** Okay lang, di ko naman xa pag.mamay-ari at mas love ko friend ko kaysa lanya, so I'll just be happy for them even though it hurts XD

Message mo sa crush mo?

**TAKE CARE!




*Chime-chan*

0 comments: